Capture

เอริค โธเฮียร์ ประธานของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่าจะไม่มีวันปล่อยตัว เมาโร อิการ์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งชาวอาร์เจนติน่า ออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ของทัพ “ งูใหญ่ ” และรวมถึงดาวเตะตัวหลักของทีมรายอื่นอย่าง ชูเอา มิรันด้า และ อีวาน เปริซิซ

เมาโร อิการ์ดี้ ดาวยิงฟอร์มแรงของ อินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกัยต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยการยิงไปถึง 16 ประตูจากการลงเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 29 นัด จนมีกระแสข่าวว่าศูนย์หน้าวัย 23 ปีรายนี้ได้รับความสนใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความต้องการจะได้ตัว อิการ์ดี้ ไปล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด

แต่ล่าสุด เอริค โธเฮียร์ ประธานของ อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมากล่าวถึงอนาคตของ เมาโร อิการ์ดี้ และดาวดังคนอื่นๆของ “ งูใหญ่ ” อย่าง ชูเอา มิรันด้า หรือ อีวาน เปเรซิช ว่า “ ผมอยากที่จะบอกว่าทั้ง อิการ์ดี้ หรือ มิรันด้า รวมทั้ง เปเรซิซ คือนักเตะคนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งผมไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะเหล่านี้ออกจากทีม ”

“ เพราะฉะนั้นผมอยากที่จะแจ้งไปยังทีมทั้งหลายที่สนใจในตัวของทั้ง 3 คนว่าผมไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีม เราได้วางแผนงานสำหรับในฤดูกาลหน้าไว้แล้ว ในทีมของเราจะต้องมีนักเตะเพื่อลงเล่นในฤดูกาลหน้า และทุกคนจะต้องมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมเสมอกันด้วย ”  เอริค โธเฮียร์ กล่าว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *